ข่าวประชาสัมพันธ์หน่วย

กิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) ในพื้นที่ชายแดน จังหวัดหนองคาย

      กิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) ในพื้นที่ชายแดน จังหวัดหนองคาย
นาย สุทิน คลังแสง รมว.กห. พร้อมด้วย พล.ต. พรชัย มาหลิน รอง มทภ.2, พ.อ สุคนธรัตน์ ชาวพงษ์ รอง ผบ.กกล.สุรศักดิ์มนตรี และคณะ ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเข้าพบปะเยี่ยมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนพื้นที่ตามแนวชายแดน ในพื้นที่ ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย รับทราบปัญหา ความเดือนร้อนของพี่น้องประชาชน รวมไปถึงความต้องการในการช่วยเหลือในเรื่องอื่นๆ ซึ่งจะสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
     ในโอกาสนี้ รมว.กห. ได้มอบถุงยังชีพ สิ่งของอุปโภค-บริโภค ผ้าห่มกันหนาว และไม้เท้าให้กับพี่น้องประชาชน กลุ่มเปราะบาง/ผู้สูงอายุ ที่ได้รับผลกระทบจากภาวะอากาศหนาวเย็นในช่วงนี้ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ยังได้มอบทุนการศึกษา, ถุงยังชีพเพื่อการศึกษา และอุปกรณ์กีฬา ให้กับเด็กนักเรียน และคณะครู โรงเรียนพานพร้าว ตำบลพานพร้าว อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย เพื่อปลูกฝังให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้ และได้ประโยชน์จากทักษะการเล่นกีฬาผ่านประสบการณ์จริง ต้องการให้เด็ก และเยาวชนรู้จักใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติด
     อีกทั้งเป็นการเปิดโอกาสและส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนได้มีโอกาสเข้าถึงและใช้อุปกรณ์กีฬาในการประกอบกิจกรรมการออกกำลังกาย และเล่นกีฬาในทุกพื้นที่อย่างทั่วถึง

วิดเจ็ต

สร้าง QR Code ภายใต้โดเมน ทภ.2 คลิ๊ก

Our Visitor

0 9 3 0 2 0
Views Today : 109
Views Yesterday : 443
Views Last 30 days : 4169
Total views : 460421