ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ ทภ.2

นายกรัฐมนตรี มอบสิ่งของผู้ประสบน้ำท่วมที่ยโสธร ต่อที่ร้อยเอ็ด แจงเร่งแก้ปัญหาค่าครองชีพความเป็นอยู่ หนุนแก้ปัญหายาเสพติดจริงจัง มทภ.2 ร่วมภารกิจ

นายกรัฐมนตรี มอบสิ่งของผู้ประสบน้ำท่วมที่ยโสธร
ต่อที่ร้อยเอ็ด แจงเร่งแก้ปัญหาค่าครองชีพความเป็นอยู่
หนุนแก้ปัญหายาเสพติดจริงจัง
มทภ.2 ร่วมภารกิจ
      พลโทอดุลย์ บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภาคที่ 2 ร่วมภารกิจกับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ และ รมว.กลาโหม เยี่ยมพบปะประชาชน ณ บ้านทรายงาม ต.กุดกุง อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร และมอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
     จากนั้นได้เดินทาง ไปยัง สภ.หัวโทน ต.หัวโทน อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ตรวจเยี่ยมโครงการบำบัดผู้ติดยาเสพติด รับฟังการบรรยายสรุปการนำเสนอโครงการชุมชนยั่งยืน นาคาพิทักษ์ รักษ์ประชา “หัวโทนโมเดล” ซึ่งเป็นรูปแบบภายใต้การบูรณาการของฝ่ายตำรวจ ปกครอง สาธารณสุข และภาคีต่างๆในพื้นที่ เป็นโมเดลในการแก้ไขปัญหาผู้ป่วยจิตเวชจากยาเสพติดอย่างยั่งยืน
     โดย นรม. ได้ชี้แจงต่อ ส่วนราชการ และประชาชน ว่า รัฐบาลมีความเข้าใจปัญหาของพี่น้องประชาชน ในพื้นที่ และจะเร่งดำเนินการแก้ไข โดยเฉพาะปัญหาค่าครองชีพ และชีวิตความเป็นอยู่ โดยเฉพาะปัญหาหนี้สินที่รัฐบาลได้เริ่มดำเนินการโครงการพักชำระหนี้เกษตรไปแล้ว เป็นเวลา 3 ปี
ปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาสำคัญในสังคมที่พรากชีวิตบุคคลอันเป็นที่รักไปจากครอบครัว รัฐบาลยินดีสนับสนุนเต็มที่ในการแก้ไขปัญหายาเสพติดในต่อไป

วิดเจ็ต

สร้าง QR Code ภายใต้โดเมน ทภ.2 คลิ๊ก

Our Visitor

0 9 3 0 0 1
Views Today : 326
Views Yesterday : 36
Views Last 30 days : 3908
Total views : 458016