ข่าวประชาสัมพันธ์หน่วย

สำนักงานประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและความมั่นคง กองทัพบก ตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้า โครงการส่งเสริมศิลปาชีพบ้านบ่อเดือนห้า พร้อมดึงเยาวชนสืบสานวัฒนธรรมการทอผ้า

      เมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2560 เวลา 13.40 นาฬิกา ที่โครงการส่งเสริมศิลปาชีพบ้านบ่อเดือนห้า ตำบลโคกภู อำเภอภูพาน จังหวัดสกลนคร พลโท อาณัติ เกิดด้วยบุญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และความมั่นคงกองทัพบก พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจเยี่ยมและติดตามความก้าวหน้า ห้า และมอบนโยบายตามสั่งการของกองทัพบก โครงการส่งเสริมศิลปาชีพบ้านบ่อเดือนห้า โดยมี พันเอก ศุภการ บุบพันธ์ รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 29 ส่วนราชการในพื้นที่ ให้การต้อนรับ

     สำหรับโครงการส่งเสริมศิลปาชีพบ้านบ่อเดือนห้านั้น เป็นโครงการส่งเสริมให้ราษฎรในพื้นที่มีรายได้เพิ่มขึ้น จากกิจกรรมทอผ้าไหม กิจกรรมปักผ้า กิจกรรมปลูกหม่อนเลี้ยงไหม และกิจกรรมจักรสาน โดยสนับสนุนให้สมาชิกโครงการ ถ่ายทอดวัฒนธรรมการทอผ้าให้กับเยาวชนที่เป็นลูกหลานของสมาชิก ให้คงอยู่สืบไป

     นอกจากนั้นมณฑลทหารบกที่ 29 ได้จัดชุดแพทย์เคลื่อนที่จาก โรงพยาบาลค่ายกฤษณ์สีวะรา ให้บริการ แก่สมาชิกโครงการ จำนวน 190 ราย

วิดเจ็ต

สร้าง QR Code ภายใต้โดเมน ทภ.2 คลิ๊ก

Our Visitor

0 9 2 9 3 8
Views Today : 26
Views Yesterday : 687
Views Last 30 days : 5806
Total views : 447820