Warning: Undefined array key "image" in /www/wwwroot/web.army2.mi.th/wp-content/plugins/better-amp/includes/libs/class-bf-json-ld-generator.php on line 521

นักเรียนเตรียมทหาร ศึกษาดูงานในพื้นที่กองทัพภาคที่ 2

     วันนี้(5 ก.ย.61)  พ.อ. ณัฎฐ์ ศรีอินทร์ รองเสนาธิการ กองทัพภาคที่ 2 ให้การต้อนรับ พ.อ.เบญจพล เดชาติวงศ์ ณ อยุธยา ผู้บังคับการกรมนักเรียน โรงเรียนเตรียมทหาร สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ และคณะนักเรียนเตรียมทหาร ชั้นปีที่ 2 รุ่นที่ 60 จำนวน 611 นาย พร้อมข้าราชการ จำนวน 70 นาย ได้เดินทางมาเยี่ยมชมการประกอบการศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ หอประชุมกองบิน 1 อ.เมือง จ.นครราชสีมา

      ในช่วงบ่ายคณะนักเรียนเตรียมทหาร ได้ชมการสาธิต จากกองพลทหารราบที่ 3 และชมการสาธิตจากกองบิน 1 รวมถึงได้เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์กองทัพภาคที่ 2 และศูนย์การเรียนรู้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อให้นักเรียนเตรียมทหาร ได้รับความรู้ ประสบการณ์ มีทัศนคติ แรงจูงใจที่ดีในด้านการทหาร เศรษฐกิจ สังคม ภูมิศาสตร์ ประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรม รวมถึงสถานที่สำคัญของจังหวัดต่างๆ ในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเพื่อนำความรู้และประสบการณ์ไปเป็นแนวทางในการศึกษาและรับราชการทหารต่อไป