เลขที่ออก “251097” กองทัพภาคที่ 2 อำนวยความสะดวกการออกรางวัลสลากสัญจรงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2566 .

     เลขที่ออก “251097”
กองทัพภาคที่ 2 อำนวยความสะดวกการออกรางวัลสลากสัญจรงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2566
     พลโท อดุลย์ บุญธรรมเจริญ แม่ทัพภาคที่ 2 ร่วมชมการออกรางวัลสลากสัญจรงวดวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่สโมสรร่วมเริงไชย ค่ายสุรนารี อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา โดยมี นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานกรรมการออกรางวัล และ พลตรีวีระยุทธ รักศิลป์ รองแม่ทัพภาคที่ 2 รวมทั้งข้าราชการระดับสูง ผู้นำชุมชนและผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล
     นอกจากนี้ คุณพรชนก บุญธรรมเจริญ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 2 ได้ร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อกับบุคลากรของจังหวัดสลับกับพนักงานหมุนวงล้อของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล อีกทั้งได้นำผลิตภัณฑ์ของสมาคมฯ มาให้บริการสำหรับผู้สนใจอีกด้วย
     และก่อนเริ่มการออกรางวัลสลาก พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ร่วมสนับสนุนกองทัพภาคที่ 2 โครงการรณรงค์เสริมสร้างทักษะกีฬา เพื่อพัฒนาชุมชนกองทัพภาคที่ 2 จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 300,000 บาท โดยมี พลตรีวีระยุทธ รักศิลป์ รองแม่ทัพภาคที่ 2 เป็นผู้แทนรับมอบ
     ในการที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจร เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัดได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋น ผ่านทางสังคมออนไลน์และการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้