ผบ.ทบ. พบปะให้กำลังใจกำลังป้องกันชายแดนไทย-กัมพูชา กกล.สุรนารี ที่กองบัญชาการ, ฐานปฏิบัติการฟ้าลั่น และจุดตรวจการณ์ผามออีแดง

     พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก/ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของกำลังป้องกันชายแดนในพื้นที่กองกำลังสุรนารี โดยมี พลโท อดุลย์ บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 2, พลตรี ณัฎฐ์ ศรีอินทร์ ผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี และผู้บังคับหน่วยในพื้นที่ร่วมต้อนรับ
     โดย พลเอก เจริญชัยฯ รับฟังการบรรยายสรุปการปฏิบัติงานของกองกำลังสุรนารี ที่กองบัญชาการกองกำลังสุรนารี ค่ายวีรวัฒน์โยธิน อ.เมือง จ.สุรินทร์ จากนั้นเดินทางไปยังฐานปฏิบัติการฟ้าลั่น จุดตรวจการณ์ผามออีแดง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ รับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ในพื้นที่ และพบปะให้กำลังใจกำลังป้องกันชายแดน พร้อมทั้งมอบสิ่งของบำรุงขวัญ ต่อมาได้เดินทางไปมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนภูมิซรอลวิทยา
    ทั้งนี้ ในการเดินทางมาพบปะให้กำลังใจกำลังป้องกันชายแดนไทย-กัมพูชา กกล.สุรนารี ของ พลเอก เจริญชัยฯ ครั้งนี้ ตั้งแต่ 19-20 ต.ค.66 ได้กล่าวชื่นชมการปฏิบัติงานของกองกำลังสุรนารี ที่ได้ปกป้องอธิปไตยของชาติไทยมาโดยตลอด ได้ใช้ขีดความสามารถ ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จนเป็นที่ประจักษ์ ได้รับความร่วมมือ ชื่นชม เป็นที่ยอมรับมาโดยต่อเนื่อง ขอให้รักษาความดีนี้ไว้ให้คงอยู่ตลอดไป